วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

การพับหนังสือราชการที่ถูกต้อง สวยงาม


การพับหนังสือราชการที่ถูกต้อง สวยงาม

              ง่ายๆตามหัวข้อเลยนะคะ เมื่อเราได้พิมพ์หนังสือราชการ(หนังสือภายนอก)เสร็จพร้อมที่จะ พับใส่ซองส่ง............
               เทคนิค ง่ายๆเลยคะ สำหรับการพับ ปกติเราจะพับ 3 ส่วน ส่วนละเท่าๆกันใช่ไหมคะ แต่ทั้งนี้เราจะเปลี่ยนใหม่คะ เพื่อให้ผู้รับจดหมายสะดวกในการเปิดอ่าน หรือ คลี่ออกได้ง่าย เราต้องพับแบบใหม่ ด้วยเทคนิคใหม่ๆคะ
              - ให้พับ 2 ส่วนแรก เท่ากัน ส่วนที่ 3 จะน้อยกว่า 2 ส่วนแรก



          - เมื่อพับออกมาแล้ว เราลองมาเทียบกับซองดูคะว่าจะสอดใส่ซองได้พอดีไหม.....
  ติดตามด้วยนะคะ เทคนิคใหม่ๆง่ายๆ ยินดีนำเสนอคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น